14:01 |21/03/2024

MyTV truyền hình trực tiếp trận đấu vòng loại World Cup giữa Việt Nam và Indonesia

MyTV truyền hình trực tiếp trận đấu vòng loại World Cup giữa Việt Nam và Indonesia

Cuối tháng 3 này, mọi sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam đều đang đổ về vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á với 2 trận đấu lượt đi và lượt về của tuyển Việt Nam trước đối thủ kỳ cựu Indonesia. Tuyển Việt Nam có thể tiếp tục hiện thực hóa “giấc mơ” World Cup? Đón xem trọn vẹn loạt đấu trên dịch vụ truyền hình MyTV.

Tuyển Việt Nam có trận ra quân tại vòng loại World Cup 2026 châu Á giai đoạn 2 vào tối ngày 21/3 tới đây. Mặc dù phải thi đấu tại “chảo lửa” Bung Karno nhưng tuyển Việt Nam vẫn đặt mục tiêu giành điểm trước Indonesia để toan tính cho trận lượt về.

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp 2 trận đấu của tuyển Việt Nam tại đấu trường vòng loại World Cup trên Truyền hình MyTV với các nền tảng SmartTV, Smartphone, máy tính bảng (Link tải app MyTV: https://mytv.com.vn/tai-ve/KM_03) hoặc trên website https://mytv.com.vn.

Lịch thi đấu 2 trận gặp Indonesia tại vòng loại 2 World Cup 2026 – châu Á

Tại bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đang tạm xếp thứ hai với 3 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận thua. Trong khi đó, tuyển Iraq toàn thắng cả hai trận dẫn đầu bảng với 6 điểm. Philippines và Indonesia đều đang có cùng 1 điểm, chia sẻ hai vị trí cuối bảng đấu.

Ở bảng đấu này, Iraq có sức mạnh vượt trội và nhiều khả năng sẽ sớm giành vé sau hai lượt đấu trước Philippines. Vì vậy tấm vé còn lại là cuộc tranh chấp giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

Xét về điểm số, Indonesia đang bất lợi hơn tuyển Việt Nam vào thời điểm này. Hiểu rõ điều đó, đội bóng xứ Vạn đảo đã cấp tập nhập tịch các ngoại binh để gia tăng sức mạnh và tạo bất ngờ cho “ngôi sao Vàng”. Bên cạnh đó, Indonesia còn  muốn tận dụng “chảo lửa” Bung Karno với sức chứa gần 80.000 CĐV để làm chùn bước đội khách.

Indonesia từ trước tới nay luôn là đối thủ khó chơi với “ngôi sao Vàng”. Trong quá khứ, hai đội từng 28 lần đụng độ. Tuyển Việt Nam đạt kết quả thắng 8, thua 9 trận và hòa 11 trận. Mới đây nhất thày trò ông Philippe Troussier đã để thua đội bóng xứ Vạn đảo với tỉ số 0-1 tại vòng bảng Asian Cup 2024.

Đó là giải đấu Indonesia trình làng một loạt cầu thủ nhập tịch đang thi đấu tại châu Âu. Trong khi đó, tuyển Việt Nam lại sử dụng dàn cầu thủ trẻ kết hợp với một số cựu binh nên thất thế trong trận cầu đòi hỏi kinh nghiệm trận mạc và sức lực.

Ở lần tái đấu này mọi chuyện sẽ khác khi ông Troussier gọi trở lại nhiều cầu thủ trụ cột nhưng vẫn có sự vắng mặt đáng tiếc của Công Phượng, Văn Hậu, Tuấn Hải  do chưa bình phục chấn thương.

Để chuẩn bị cho cuộc so tài này, tuyển Việt Nam đã sớm di chuyển sang Indonesia để làm quen với thời tiết, sân bãi. Toàn đội đều tỏ rõ quyết tâm và nỗ lực để giành điểm trên đất Indonesia, qua đó toan tính cho trận đấu quyết định trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới đây.

Quyết tâm giành điểm cho trận chiến sống còn! Tuyển Việt Nam có thể tiếp tục hiện thực hóa “giấc mơ” World Cup? Người hâm mộ đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc then chốt của các chàng trai vàng ĐT Việt Nam tại Vòng loại 2 World Cup 2026 - khu vực châu Á. Sự kiện phát trực tiếp và trọn vẹn trên MyTV mục Sự Kiện Trực Tiếp.

*Đăng ký ngay gói cước Nâng cao Plus của MyTV để sở hữu các kênh truyền hình chuyên biệt thể thao hay nhất (SPOTV, VTVcab) cùng kho highlight & tin tức thể thao nóng hổi mỗi ngày! Ưu đãi hot: giảm ngay 50%, chỉ từ 26k/tháng khi đăng ký vào T6 & T7 hàng tuần (Từ nay đến 30/3/2024).

 

Khách hàng liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí) để được hỗ trợ về dịch vụ. Tải app MyTV tại đây


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn