09:40 |03/10/2023

MyTV bảo trợ truyền thông & độc quyền phát trực tiếp giải Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank 2023

MyTV bảo trợ truyền thông & độc quyền phát trực tiếp giải Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank 2023

Chính thức trở thành sự kiện thường niên của thủ đô Hà Nội, Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank 2023 được tổ chức vào ngày 8/10 nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Truyền hình MyTV đồng hành cùng giải chạy góp phần truyền tải những giá trị tốt đẹp về tinh thần thể thao cũng như quảng bá hình ảnh Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

Giải Marathon quốc tế Hà Nội VPBank (tên tiếng Anh là VPBank Hanoi International Marathon (VIPM)), là giải chạy thường niên do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phát động, đồng thời cũng là hoạt động thể thao trọng điểm, mang tính truyền thống kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10. Năm nay, giải Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank 2023 chính thức trở lại và được UBND thành phố Hà Nội chọn là “Sự kiện Thể thao Quốc tế thường niên chính thức” của thủ đô Hà Nội.

Đặc biệt, VPIM 2023 sẽ có sự đồng hành của Truyền hình MyTV thuộc tập đoàn VNPT, với tư cách bảo trợ truyền thông và độc quyền phát sóng trực tiếp toàn bộ giải chạy, góp phần tham gia thúc đẩy tinh thần thể thao và quảng bá hình ảnh Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

VPIM 2023 ghi dấu ấn lần thứ 5 được tổ chức với những cung đường chạy ấn tượng, qua những tuyến phố trung tâm và truyền tải trọn vẹn giá trị tinh thần và chất riêng của Hà Nội - Thủ đô vì hòa bình, an toàn, thân thiện và mến khách. Giải sẽ có 4 cung đường 42,2 km, 21,1 km, 10 km, 5 km, xuất phát từ phố đi bộ Hồ Gươm, xuyên qua những góc phố cổ kính của 36 phố phường, kết nối các danh thắng nổi tiếng bậc nhất thủ đô với những công trình mang tính biểu tượng của một thành phố Hà Nội năng động, hiện đại.

Giải sẽ diễn ra từ 6 - 8/10/2023 với ngày đua chính là sáng Chủ nhật (8/10/2023). Năm nay giải quy tụ hơn 10.000 người tham gia là các vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên, người nước ngoài sinh sống, làm việc tại Việt Nam, các doanh nghiệp và cộng đồng, cá nhân yêu chạy bộ và hoạt động chạy miễn phí dành cho thiếu nhi (Kids Run).

Với những giá trị mà VPIM 2023 - sự kiện Thể thao Quốc tế thường niên chính thức của thủ đô Hà Nội mang đến cho cộng đồng, MyTV tự hào là đơn vị bảo trợ truyền thông và độc quyền phát sóng trực tiếp những hình ảnh đẹp và ý nghĩa về sự kiện.

Đón xem VPIM 2023 trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV mục MyTV/Sự kiện Trực tiếp, với các nền tảng: SmartTV, SmartBox, Smartphone/Tablet và webapp MyTV.

Đồng hành cùng sự kiện VPIM 2023, Truyền hình MyTV tặng ngay ưu đãi giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV khi đăng ký vào thứ 6, thứ 7 cuối tuần (Từ 06/10 đến 28/10). Người dùng sử dụng số điện thoại cá nhân để đăng ký gói cước trên một trong các kênh sau: app MyTV trên SmartTV, app MyTV trên Smartphone (https://mytv.com.vn/tai-ve)  và web app MyTV (https://mytv.com.vn/)

Để được tư vấn & hỗ trợ, liên hệ tổng đài miễn phí 18001166.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn