16:26 |09/12/2022

Mở tài khoản ngân hàng trên ứng dụng VNPT Money

Mở tài khoản ngân hàng trên ứng dụng VNPT Money

Nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến đơn giản, an toàn, tiện lợi, đặc biệt là công đoạn mở tài khoản, định danh, liên kết ngân hàng, VNPT Money vừa ra mắt tính năng giúp khách hàng chủ động mở tài khoản thanh toán/ thẻ ghi nợ của ngân hàng Sacombank ngay trên ứng dụng để dễ dàng sử dụng các tiện ích trên VNPT Money mà không cần ra điểm giao dịch của ngân hàng.

Số hóa trải nghiệm khách hàng,

Chỉ với một chiếc điện thoại trên tay, thông qua phương thức xác thực định danh điện tử (e-KYC) khách hàng của VNPT Money chưa có tài khoản thanh toán/ thẻ ghi nợ tại ngân hàng Sacombank có thể đăng ký mở tài khoản trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, mà không cần tới quầy giao dịch. Nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật tối đa cho khách hàng, VNPT Money đã tích hợp các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vượt trội để nhận diện chính xác khách hàng như: Công nghệ đọc dữ liệu hình ảnh giúp đọc, ghi nhận và mã hóa thông tin cá nhân trên hình ảnh, công nghệ nhận diện khuôn mặt, so khớp thông tin với độ chính xác cao… 

Chị Hà Anh, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho hay “Tôi và bạn bè rất thích dùng ví điện tử vì tiện lợi trong thanh toán, sinh hoạt hàng ngày. Nhưng với những người chưa có tài khoản ngân hàng thì không dùng được ví vì không liên kết ngân hàng được. Do đó, khi VNPT Money hỗ trợ người dùng mở tài khoản ngân hàng Sacombank online ngay trên ứng dụng để liên kết với ví điện tử thì tốt quá rồi, ai cũng được trải nghiệm sự tiện lợi của VNPT Money.”

Liên kết dễ dàng, hưởng ngàn ưu đãi từ VNPT Money

Sau khi mở tài khoản thành công, khách hàng sẽ không cần thực hiện thêm thao tác liên kết ngân hàng với tài khoản ví điện tử trên VNPT Money, hệ thống tự động thực hiện liên kết để khách hàng sử dụng trọn vẹn các tiện ích, tính năng của dịch vụ từ thanh toán, chuyển tiền chỉ bằng bước quét QR đến thanh toán, mua sắm vé máy bay, vietlot, thanh toán hóa đơn điện nước học phí, dịch vụ công,….. với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhân dịp ra mắt tính năng mới này, khách hàng mở thành công tài khoản thanh toán Sacombank trên ứng dụng VNPT Money sẽ nhận voucher giảm 50% giá trị thanh toán (tối đa 50.000 đồng) dùng để thanh toán dịch vụ bất kỳ trên ứng dụng VNPT Money, đồng thời nhận thêm rất nhiều ưu đãi khác với tổng giá trị lên tới 2.000.000 đồng cho mỗi khách hàng. Chi tiết tại: https://km.vnptmoney.vn/combo2trieu.

Hợp tác giữa VNPT Money và Sacombank đã giúp khách hàng cả nước dễ dàng hơn trong việc tiếp cận, sử dụng những dịch vụ tài chính số của ngân hàng và ví điện tử, ngay cả khi sinh sống ở những khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Qua đó, thể hiện quyết tâm của hai bên trong việc hợp tác cùng phát triển và chung tay thúc đẩy tiêu dùng không tiền mặt.

Khách hàng mở tài khoản trực tuyến Sacombank theo các bước sau:

Bước 1: Tại trang chủ ứng dụng VNPT Money, chọn Cá nhân

Bước 2: Chọn Mở tài khoản ngân hàng

Bước 3: Xác nhận chia sẻ thông tin cho phía ngân hàng, chọn Đồng ý

Bước 4: Màn hình mô tả các bước hướng dẫn, chọn Bắt đầu

Bước 5: Chọn Ngân hàng Sacombank trong danh mục các ngân hàng hiển thị.

Bước 6:  Nếu KH đã định danh: Hệ thống hiển thị các thông tin người dùng được điền tự động, KH điền Địa chỉ thường trú Nơi ở hiện tại chọn Tiếp tục.

Lưu ý: Nếu KH chưa định danh trên VNPT Money: Hiện popup mời thực hiện định danh, KH chọn Đồng ý và hoàn thành định danh online. Sau đó thực hiện lại từ Bước 1.

Bước 7: Điền thông tin Giới tính, Nghề nghiệp, Email, Mã số thuế, sau đó chọn Tiếp tục.

Bước 8: Hoàn thiện các thông tin theo yêu cầu và chọn Tiếp tục

Bước 9: Nhập mã xác thực OTP được gửi về số điện thoại đăng ký mở thẻ, chọn Tiếp tục

Bước 10: Nhận kết quả Mở tài khoản ngân hàng và liên kết với ví điện tử thành công.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn