14:36 |23/06/2022

VNPT trở thành nhà tài trợ cho Festival Huế 2022

VNPT trở thành nhà tài trợ cho Festival Huế 2022

Mới đây, Ban Tổ chức Festival Huế 2022 và Tập đoàn VNPT đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế 2022, với danh vị "Tài trợ Đồng" và mức tài trợ là 01 tỷ đồng.

Festival Huế là một sự kiện văn hoá lớn mang tầm quốc gia và quốc tế được tổ chức định kỳ 2 năm một lần tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Festival Huế 2022 là kỳ festival đầu tiên được tổ chức theo định hướng bốn mùa, với các hoạt động liên tục, kéo dài trong cả năm, bao gồm: “Lễ hội Mùa Xuân”, “Lễ hội Mùa Hạ”, “Lễ hội Mùa Thu” và “Lễ hội Mùa Đông” mà trọng tâm là Tuần lễ Festival Huế 2022 với các chương trình đặc sắc từ ngày 25/6/2022 đến ngày 30/6/2022.

Là đơn vị luôn đồng hành cùng các kỳ Festival Huế từ những ngày đầu, tại kỳ Festival Huế năm nay, VNPT tiếp tục đồng hành với danh vị “Tài trợ Đồng” với mức tài trợ 1.000.000.000 đồng (một tỷ đồng).

Thông qua các hoạt động của Festival, VNPT mong muốn mang sự kiện văn hóa, du lịch lâu đời và uy tín đến với khách du lịch trong và ngoài nước, cũng như góp phần đưa Huế trở thành Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn